Helgin

Helgin var alveg rosalega fín hjá mér....fékk að vísu einhverja svefnsýki sem mér skillst að sé að hrjá fleiri landsmenn en bara migErrm

Semsagt þá sofnaði ég  yfir sjónvarpinu klukkan 8 á föstudagskvöldið, nýbúin að úða í mig þessum dýrindis núðlum frá Nings. Svo bara vaknaði ég eiginlega ekkert fyrr en klukkan 10 á laugardagsmorgun...mín var greinilega þreytt eftir langa og stranga viku í vinnunni og ræktinni.

Nú laugardagurinn hófst auðvita á ræktinni hjá mér þar sem ég púlaði og púlaði vel úthvíld eftir nóttina, ég lét það ekki duga heldur skellti ég mér í sund ásamt syninum og litla frænda, enda var ekki hægt að sleppa því í þessu yndislega veðri. Nú eftir það skelltum við okkur í 1 árs afmæli hjá tvíburafrændsystkinum okkar þeim Söndru Lísu og Sindra LogaKissing Til hamingju með daginn elsku bestu og yndislegu krútt.

Síðan skellti kellan sér að sjálfsögðu á djammið um kvöldið ásamt góðum vinkonum, og ekki vantaði fólk í bæinn, langar raðir á flestum stöðum og þvílíkt stuð á okkur stelpunum. Ég er samt ekki alveg að fíla þetta reykingarbann, að þurfa alltaf að fara útPinch ég er nú samt orðin ansi sjóvuð í því að blikka dyraverðina til að hleypa mér aftur inn....en málið er bara það að lyktin inná stöðunum er bara miklu verri núna .....öll prumpu og svitafýlan sem maður fann aldrei, ég verð að fá mér einhvern fínan klút til að meika þetta næstBandit

Sunnudagurinn fór 90% í þynnku, svefn og sódavatnsþamb. Fór framúr kl 17 og var farin aftur að sofa um klukkan 21.

Jæja ég ætla að skella mér upp Esjuna núna á eftir. Seeja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

mongoqueen

Höfundur

mongoqueen
mongoqueen
28 ára Reykvíkingur.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 463

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband