Þessi er frekar fyndinn.........allir að lesa:)


Á að leyfa konum að keyra bíla svona yfirleitt..??
 
Þegar ég (Bjarni) var á leiðinni upp Ártúnsbrekkuna í morgun leit ég til
hliðar og þar var kona á splunkunýjum BMW.
Hún var á svona 120 km hraða með andlitið upp í baksýnisspeglinum og var á
fullu að sminka sig með
meikup-græjurnar í sitt hvorri hendi og annan olbogann á stýrinu.
Ég leit fram á veginn eitt augnablik og næst þegar ég leit á hana var
bíllinn hennar á leiðinni yfir á mína akrein
og samt hélt hún áfram að mála sig eins og ekkert væri sjálfsagðara.
Mér brá svo mikið að ég missti ferðarakvélina mína á roastbeefsamlokuna
sem  ég hélt á í vinstri hendinni.
Í panikkinu við að afstýra árekstri við konuhelvítið og ná stjórn á bílnum
sem ég stýrði með hnjánum, datt
gemsinn minn úr hálsgrófinni og ofan í kaffibollann sem ég var með á milli
fótanna.
Það varð til þess að brennheitt kaffið sullaðist á Orminn Langa og
tvíburana tvo.
Ég rak upp öskur og missti við það sígarettuna úr munninum og brenndi hún
stórt gat á sparijakkann,
og ég missti af mikilvægu símtali!
 
Hvað er að þessum helv........ kellingum?

Og dæmi nú hver og einn!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolla

Haha, góður

Kolla, 24.8.2007 kl. 17:15

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ef ég hefði ekki hitt Juliönnu vinkonu í gær hefði ég verið viss um að hún væri komin til Íslands og hefði verið í öðrum hvorum þessa bíla.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 24.8.2007 kl. 18:42

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ha, ha heyrði þennan um daginn, helv. góður

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2007 kl. 21:00

4 Smámynd: Gerða Kristjáns

hahahaha

Gerða Kristjáns, 24.8.2007 kl. 22:36

5 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Góður, ég sá einu sinni fullorðinsmynd þar sem konan var að trufla akstur bílstjórans með höfuð sitt milli fóta hans...úfff!!!!!!!!!! gott að hann keyrði ekki á. Eigðu ofur góða helgi Knús á þig

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 25.8.2007 kl. 11:14

6 Smámynd: Hlynur Jón Michelsen

Hlynur Jón Michelsen, 2.9.2007 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

mongoqueen

Höfundur

mongoqueen
mongoqueen
28 ára Reykvíkingur.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 353

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband