Beinhimnubólga:(

Jeminn hvað mér er illt í sköflungunumFrown  Þetta er alveg hrikalega vont....ég er extra slæm núna því að ég er búin að vera að pína mig til að hlaupa á brettinu á hverjum morgni. Spurning um að hvíla brettið á morgun og skella sér á þrekstigann eða skíðavélinaSmile

Hrikalega er skrýtið að vera ein í kotinu...frumburðurinn minn sem er nú orðinn RISA stór er hjá pabba sínum allan juni þannig að það er nú hálf einmannalegt hér á bæ...en það er alveg að koma júlí og þá kemur þessi elska aftur heim. Hvernig fór ég að áður en ég varð mamma?

Spurning um að skella sér út að hjóla á nýja fína Trek fjallhjólinu mínu fyrst að gamla góða Ísland bíður uppá svona gott veður í kvöldCool

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Æ beinhimnubólga er vond.  Hefur þú prófað að hafa smá halla á brettinu?  Það gæti hjálpað :))  

Ester Júlía, 27.6.2007 kl. 07:06

2 Smámynd: mongoqueen

Já ég er alltaf með lágmark 1 í halla á brettinu....en það er ekki að virka nógu vel

En ég er búin að verða mér út um ágætis olíu sem var pöntuð að utan fyrir mig og hún virkar svona lala 

mongoqueen, 27.6.2007 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

mongoqueen

Höfundur

mongoqueen
mongoqueen
28 ára Reykvíkingur.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 464

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband