Launamunur kynjanna

Ég er bśin aš vera aš flakka į milli blogga nśna  ķ kvöld og sé aš žaš eru margir aš velta fyrir sér launamuni kynjana ķ tilefni dagsins.

Ég er aš sjįlfsögšu sammįla žvķ aš konur og karlar eigi aš fį sömu laun fyrir sama starf...og žvķ mišur er žaš stašreynd aš konur eru aš fį lęgri laun greidd fyrir nįkvęmlega sama starfiš og sama vinnutķma.

Ég hefši samt gaman af žvķ aš leggja könnun fyrir jafn margar konur og karla. Ķ žeirri könnun myndi ég vilja kanna hversu oft konur og karlar bišja um launahękkun, hverjar launakröfur žeirra eru fyrir eitt įkvešiš starf, hversu erfitt žeim finnst aš bišja um launahękkun og svo framvegis!

Ég er nįnast viss um žaš aš aš viš konur erum miklu ragari viš aš bišja um launahękkun og hręddari viš höfnun. Ég er lķka nįnast viss um žaš aš ef karlmašur bišur um 500 žśs fyrir įkvešiš starf žį bišur konan um 400 žśs.....žetta er bara mķn tilgįta svona mišaš viš žaš sem ég skynja ķ mķnu umhverfi!

 Fyrir utan žaš aš viš konur erum miklu hręddari viš aš taka aš okkur stjórnunarstöšu!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Skżringanna į žessu er aš leita ķ langvarandi valdaleysi kvenna.  Ķ hvert skipti sem viš afneitum henni erum viš aš gefa gręnt ljós į aš hśn višhaldist. 

Jennż Anna Baldursdóttir, 21.6.2007 kl. 21:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

mongoqueen

Höfundur

mongoqueen
mongoqueen
28 ára Reykvíkingur.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 463

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband