Noregur

Jæja þá er ég komin heim frá Norge....oh það var svo gott að komast aðeins í almennilegann hita í smá stund...að vísu var orðið frekar kalt síðasta daginn. Við komum að vísu heim ansi þreyttar eftir þetta því þetta var sko vinna og aftur vinna.

Það sem kom mér mest á óvart með Noreg er hversu dýrt er þarna, flest er töluvert dýrara en hérna heima, ég hef ekki lent í því áður á ferðalögum mínum um heiminn.

Ég kíkti svo sem ekkert í búðir því það gafst voða takmarkaður tími til þess, en auðvita gáfum við okkur smá tíma til þess að kíkja í H&M, það er sko alltaf hægt að finna eitthvað þarWink

Jæja Harpa átti svo á mánudaginn gullfallega stúlku 12 merkur og 50 cm, hún er sko algjör monsaGrin Ég kíkti á hana núna fyrr í kvöld, jeminn ég man ekki eftir því að hann sonur minn hafi verið svona lítill...hehehe tíminn er bara svona fljótur að líða. Hann var sko stolltur stór frændi þegar hann sá litlu frænku sína....sleppti helst ekki augunum af henni og vildi sko halda endalaust á henni, strjúka henni í framan og vera að kyssa hana, hún er sko heppin að eiga svona góðan stóra frændaKissing

Jæja ég er hálf þreytt ennþá þannig að ég ætla að fara og koma mér í háttinn...kiss kiss


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

mongoqueen

Höfundur

mongoqueen
mongoqueen
28 ára Reykvíkingur.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 463

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband