Afmælisbarnið....ekki alveg búið að standa sig í blogginu.

Jæja þá er maður víst orðinn árinu eldri ....æj held þetta sé nú alveg í lagi meðan maður er 20 og eitthvað Grin  En kvöldið fer víst mest í það að læra.....ég er gjörsamlega að drukkna í lærdómi, og auðvita að vinna með á fullu....mér finnst samt rosalega gaman í skólanum og hef gaman af því að lesa skólabókina, svei mér þá ég held að það hafi aldrei gerst áður!!!!

Annars er allt gott að frétta af mér og mínum, búin að panta ferð ásamt 2 vinkonum minum til Minneapolis í nóvember..... Oh það er svo gaman að fara í Mall of America Grin 

Jæja best að fara að fá sér afmælismatinn.....kjúlli í sósu með hrísgrjónum og hvítlauksbrauði Tounge nammi namm.

Svo verð ég að standa mig betur í blogginu......gengur ekki lengur.....

Seeja


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ha, finnst þér Mall of America skemmtilegur moli? Mér finnst þegar maður er búinn að labba um í svolítinn tíma þá sé maður farinn að sjá sömu búðirnar aftur (sem er rétt - margar búðir hafa tvö útibú þarna). Miklu skemmtilegra er að fara í West Edmonton Mall í Edmonton. Álíka stór en mun skemmtilegri. Gallinn er að þangað er ekkert beint flug.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 7.9.2007 kl. 20:00

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innilega til hamingju með afmælið.  Gaman að sjá lífsmark hjá þér stelpa. Hélt að þú værir að lesa yfir þig gamla mín. 

Ásdís Sigurðardóttir, 7.9.2007 kl. 20:06

3 Smámynd: mongoqueen

Oh já ég elska Mall of America :)  Ef Það væri beint flug til Edmonton þá væri ég pottþétt til í að fara í West Edmonton Mall. Elska þessi moll þarna í Amerikunni

mongoqueen, 7.9.2007 kl. 20:52

4 identicon

Til hamingju með afmælið! Gaman að heyra að það sé svona gaman hjá þér.

Linda (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 15:28

5 Smámynd: Saumakonan

til hamingju með afmælið þótt seint sé     Djö kem ég til með að öfunda þig í Nóvember!!!   

Saumakonan, 12.9.2007 kl. 18:09

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með daginn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 13.9.2007 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

mongoqueen

Höfundur

mongoqueen
mongoqueen
28 ára Reykvíkingur.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 354

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband