Þvílíka letilífið!

Jeminn hvað ég er búin að vera löt í dag FootinMouth  Ég er svona manneskja sem að vinn best undir álagi, þar sem að ég er ennþá í frí og veðrið frekar óspennandi þá er ég búin að liggja eins og skata uppí sófa meiri partinn af deginum. Fór að vísu í ræktina fyrir klukkan 7 í morgun og skutlaði og sótti strákinn á fótboltaæfingu, setti í eina vél og svona.....en þar fyrir utan er ég bara búin að hangaTounge Æj á maður ekki bara að vera latur þegar maður er í frí?

Þarf að vísu að koma mér út og fara að versla skóladót fyrir bæði mig og strákinn. Heyrði einhversstaðar að Grifill væri með ódýrasta verðið....spurning um að rífa sig uppúr letinni og skella sér í Grifil og versla aðeins í ískápinn  í leiðinni sem er galtómur greyið!

Seeja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

mongoqueen

Höfundur

mongoqueen
mongoqueen
28 ára Reykvíkingur.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband