Jęja sólin mętti meš skattmann!

Ég veit ég er ekki bśin aš vera dugleg aš bloggaBlush

Ég skellti mér vestur į Snęfellsnes um helgina, alltaf jafn gott aš kķkja til ömmu gömlu. Kķktum ašeins yfir til Grundarfjaršar į laugardeginum, svo gaman aš vera žar į Grundarfjaršardögum... fullt af fólki og frįbęrt vešur. Ég nįši aš hrista af mér kvefpestina viš jökulsręturnarGrin en hann sonur minn tók viš og hefur veriš drulluslappur ķ dag greyiš, gaman svona į 2 degi ķ frķ hjį mér! Jį ég er semsagt loksins komin ķ frķGrin Vį hvaš žaš er gott!!! Svo er žaš bara Lanzarote į sunnudaginnTounge

Og blessašur skattmann kom ķ dag eins og allir vita, spurning um aš skella sér nišur į skatt og skoša launatölur hjį hinum og žessum!!! Hef aš vķsu aldrei gert žaš en žaš vęri nś gaman aš skoša ašeins!!!!

Jęja best aš fara aš henda kjśllanum ķ ofninn...bringur meš butter chicken sósu, hrķsgrjón og hvķtlauksbrauš...nammi namm

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Snęfellsnesiš svķkur aldrei.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.8.2007 kl. 18:29

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Jökulinn er magnašur ein dóttir okkar bjó eitt sinn į Hellisandi og önnur į Grundó. alltaf gott aš oma vestur. Gott aš žś ert hress lķka.

Įsdķs Siguršardóttir, 1.8.2007 kl. 20:38

3 Smįmynd: Halldór Siguršsson

Og var skrifaš ķ gestabók SUS manna hjį skattman ?

Halldór Siguršsson, 1.8.2007 kl. 21:55

4 Smįmynd: mongoqueen

Jį žaš er sko alltaf gott aš fara vestur.

Ég er ekkert viss um aš ég skrifi ķ gestabókina hjį žeim.....ž.e.a.s. ef ég fer aš skoša!

mongoqueen, 1.8.2007 kl. 22:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

mongoqueen

Höfundur

mongoqueen
mongoqueen
28 ára Reykvíkingur.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband